Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Phụ kiện kết hợp cho bộ vest chú rể trong ngày cưới

Trong ngày cưới trọng đại của mình, thường thì mọi ánh mắt thường hướng đến vẻ đẹp và chiếc váy của cô dâu bởi sự lộng lẫy vốn có của phái đẹp. Tuy vậy, không phải vì thế mà chú rể lơ là trong việc lựa chọn trang phục cho mình. Các bạn nên lựa chọn trang phục và phụ kiện ăn rơ với cô dâu để cả hai bạn cùng để lại ấn tượng trong mắt mọi người.
Tham khảo thêm tại : aovestdep.net
Đôi khi mọi người thậm chí chính chú rể chỉ chú ý đến cô dâu mà quên mất rằng đây là bữa tiệc của cả hai. Vậy nên, bạn hãy chú ý đến trang phục cưới của mình hơn một chút như vậy bạn sẽ rất tự tin cho bữa tiệc. Bên cạnh bộ vestton chú rể đơn giản, thêm nét truyền thống, bạn hãy tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình với phụ kiện.
Trang phục cưới đẹp cho chú rể
vest chú rể, vestton chú rể, áo vest chú rể
Bạn chọn giày và tất
Thường tình, đôi giày luôn phải có màu sắc phù hợp với bộ vest của bạn thường cùng tông màu. Tuy vậy, đôi khi sự phá cách lại tạo nên cho bạn một điểm nhấn hoàn hảo trong bữa tiệc. Sẽ rất ấn tượng nếu khi đó bạn chọn cho mình đôi tất có sắc màu giống với màu hoa cầm tay, và tông màu mắt của cô dâu hoặc hoa cài áo của bạn.
Trang phục cưới đẹp cho chú rể
lựa chọn giày và tất hợp với bộ vestton chú rể
Trang phục cưới đẹp cho chú rể
sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi giày và bộ quần áo vest chú rể
Những đôi giày này được ưa thích trong lễ cưới là những đôi giầy da màu đen vì chúng rất dễ kết hợp màu sắc. Hãy chắc chắn rằng đôi giày của bạn khiến cho bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình di chuyển, vì trong lễ cưới bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều. Tiếp tục nữa, bạn hãy luôn để đôi giày của mình sáng bóng cho một diện mạo hoàn hảo.
Chọn cravat và Nơ
Trang phục cưới đẹp cho chú rể
Nơ bướm cho chú rể
Nơ bướm là thứ không thể thiếu trong tổng thể bộ lễ phục của bạn, bạn có thể chọn cravat truyền thống hoặc nơ. Tuy nhiên hãy chú ý đến chất liệu và màu sắc sao cho phù hợp với áo vest nam và váy của cô dâu. Bạn có thể sử dụng nơ bướm với hoa văn khác nhau, kết hợp với áo sơ mi sẽ đem lại cho chú rể những phong cách hoàn toàn khác lạ. Nếu bạn thích chọn phong cách lịch lãm cổ điển, thì việc chọn nơ đen chất liệu nhung và sơ mi studs là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn cho mình thật trẻ trung, và phóng khoáng thì chỉ cần chọn một chiếc nơ với những điểm nhấn, họa tiết và màu sắc sao cho hài hòa, và nổi bật nhất có thể.
Chọn Hoa cài áo và khăn tay
Trang phục cưới đẹp cho chú rể
hoa cài áo đẹp cho chú rể
Thường thì hoa cài áo sẽ cùng tông màu với hoa cầm tay của cô dâu. Những bông hoa trên ve áo chú rể nên đơn giản và có độ lớn vừa phải so với ve áo đó. Tương tự cũng như vậy, khăn tay ở túi áo ngực của chú rể nên màu sắc đồng điệu với váy cô dâu hoặc những phụ kiện khác.
Chọn khuy măng sét
Trang phục cưới đẹp cho chú rể
khuy măng sét cho chú rể
Khuy măng sét cho chú rể– một chi tiết rất nhỏ nhưng vô cùng đắt giá. khuy măng sét sẽ thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ, thậm chí nó còn làm thay đổi toàn bộ diện mạo của bạn nữa. Bạn có thể đặt mua & yêu cầu khắc tên hai người cùng ngày cưới lên khuy, thứ nhỏ bé đó sẽ thành một món đồ vừa thời trang vừa có ý nghĩa đặc biệt cho ngày cưới, & luôn nhắc bạn nhớ về ngày trọng đại trong đời mình.
Chúc các bạn có sự lựa chọn hợp lý phù hợp với bộ vest chú rể mình đang mặt.
Chi tiết mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại đây: địa chỉ may vest nam đẹp ở hcm
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét