Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Bốn nguyên tắc về thời trang cho chú rể

(aovestdep.net) - Phong cách thời trang cho chú rể, ngoài những ý tưởng ngẫu nhiên các bạn có thể tham khảo thêm một vài nguyên tắc thời trang cho chú rể, giúp chú rể hoàn thiện mình hơn trong ngày cưới trọng đại của mình.
Dưới đây là 4 nguyên tắc về thời trang cho chú rể mà aovestdep.net muốn giới thiệu cho các bạn, mời các bạn tham khảo nhé.
Nguyên tắc đầu tiên:
Khi chọn áo vest chú rể bạn nên chú ý tới không gian lựa chọn tiệc cưới và thời gian tổ chức là ban ngày hay ban đêm.
Nếu tiệc cưới của bạn diễn ra ngoài trời và ban ngày thì chú rể có thể chọn cho mình ton màu khá nhẹ nhàng như: be, sữa, xanh nhạt..và những chiếc cà vạt có ton màu nổi bật một chút. Còn nếu là buổi tối và tiệc cưới diễn ra trong không gian là một khách sạn, hoặc không gian trong nhà thì điều căn bản và an toàn nhất cho chú rể là bạn có thể chọn cho mình ton màu vest chú rể đen, kết hợp với cà vạt có ton màu nhẹ như trắng, sáng be..
Sáu nguyên tắc về thời trang cho chú rể
Chọn áo vest chú rể có ton màu sáng cho tiệc cưới ngoài trời


Sáu nguyên tắc về thời trang cho chú rể
Chọn áo vest chú rể ton màu tối cho tiệc cưới ban đêm
Nguyên tắc thứ 2: 
Lựa chọn bộ vest chú rể phù hợp với váy của cô dâu:
Khi bạn lựa chọn chiếc áo chú rể cho mình thì nên chọn ton màu và kiểu dáng phù hợp với chiếc váy của cô dâu nhé. Nếu váy cô dâu theo phong cách hiện đạt, cut out bạn có thể chọn cho mình áo vest cách điệu năng động theo kiểu như áo vest hàn quốc chẳng hạn. Nếu cô dâu mặc chiếc váy cổ điển thì đương nhiên áo chú rể cũng có thể chọn loại áo vest đuôi tôm để tương xứng với cô dâu.
Sáu nguyên tắc về thời trang cho chú rể
Chọn áo vest chú rể phù hợp với váy của cô dâu
Nguyên tắc thứ 3: 
Chọn áo vest chú rể phù hợp với thân hình của của mình.
Nếu chú rể có thân hình hơi béo hoặc gày một chút, cao hay thấp, các bạn đang thắc mắc không biết mình nên chọn loại áo nào để phù hợp và che được nhược điểm của mình, có thể lúc này bạn cần tìm tới một cơ sở may vest nam uy tín ở hcm hoặc ở hà nội, hoặc ở các tỉnh nơi bạn đang sinh sống.
Sáu nguyên tắc về thời trang cho chú rể

Nguyên tắc thứ 4:
Khi chú rể tìm mua một chiếc áo vest nam may sẵn hoặc đặt may theo số đo cơ thể, chú ý đảm bảo rằng đảm bảo nó mang tới cho bạn sự thoải mái, tự tin khi di chuyển trong bữa tiệc nhé.
Tham khảo thêm: các kiểu vest đẹp cho chú rể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét