Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

tư vấn cách lựa chọn vest nam đẹp

Bạn có thể chi tiền cho để mua hay may một bộ vest nam đắt nhất và đẹp, hoặc nếu nó không hợp với phong cách hay không vừa với khổ người bạn, thì trông bạn có vẻ không. Ngoài ra bạn cũng có thể  lựa chọn đúng sẽ đưa bạn lên tầm mức phong độ, cá tính mà vẫn mềm. Hãy cùng aovestdep.net làm điều đó với 5 lời khuyên sau.

1. Luôn giữ phong cách cổ điển

Để cho bộ vest nam không bị xuống cấp một cách vô vọng sau một năm, thì bạn hãy chọn những màu đã qua thử nghiệm và được chứng minh. Với những bộ vest nam mà không họa tiết, thì bạn hãy chọn màu than hoặc xanh navy.

 
vest nam, vest nam hàn quốc, vest nam đẹp ở hcm

Những màu như vậy sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của bộ vét cho bạn. Với các bộ vest nam có họa tiết, hoặc màu xám đậm sẽ sống mãi cùng thời gian. Về kích cỡ ve áo của áo vest nam, thì bạn đừng bao giờ chọn ve áo quá mỏng hay quá dày. Những người trưởng thành thì có thể chọn ve áo cỡ lớn hơn một chút, và đối với các anh chàng trẻ trung lại hợp với ve áo nhỏ.

2. Bạn chọn những chiếc áo có kích cỡ vừa vặn

Các sai lầm hay mắc phải khi bạn đi mua một bộ vest quá rộng hoặc quá chật. Hãy làm theo kết hợp của 3 qui tắc sau:

a. đầu tiên Vai áo nên ôm vừa vặn vai bạn chứ không ép chặt. Nếu vai của bạn vừa thì tất cả những thứ khác đều có thể điều chỉnh được.
b.sau đó Để xác định chiều dài áo, bạn hãy chọn sao cho bạn có thể chạm tay vào đuôi áo khi duỗi thẳng.
c. và nói chúng, khi bạn để thẳng tay, khoảng 1cm thì tay áo sơ mi sẽ lộ ra. Với các kiểu áo sơ mi kiểu Pháp, bạn có thể để lộ nhiều hơn.

3. Bạn nên hiểu được loại áo grey


Áo hai cúc là loại linh động & dễ kết hợp với mọi hình dáng cơ thể nhất. Loại ba cúc sẽ hợp với các kiểu áo đặt may & với một hình dáng cơ thể mảnh khảnh hơn. Loại có cúc ngực thể hiện sự tinh tế hơn, thích hợp nhất với các dịp mang tính trang nghiêm vì nó trông đẹp nhất khi được cài hết cúc áo. 


vest nam giá rẻ, vest nam tốt, địa chỉ may vest nam ở tphcm, hướng dẫn mặc áo vest nam đẹp

4. Tiếp đó là việc chọn quần kết hợp với áo vest nam:

Nếu bạn không chắc chắn kiểu gì nên mặc, thì hãy lựa chọn các loại quần hơi ôm có gấu chạm vào quanh cổ giày của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có chiều cao khiêm tốn.


5. Và nếu cả đời bạn chỉ định mua một bộ vest để mặc…

…thì bạn nên mua một bộ vest màu xanh navy của màn đêm nó rất hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể kết hợp nó với một chiếc sơ mi trắng & môt chiếc cavat đen để có một vẻ ngoài nghiêm trang cho những dịp đòi hỏi như một lễ tang, hay kết hợp nó với một chiếc sơ mi có màu sặc sỡ, một chiếc cavat tinh tế cùng một bông hoa cài ngực để đến dự một đám cưới sang trọng. Khi bạn đi chơi, bạn có thể mặc chiếc áo với chiếc quần bò cá tính, hoặc riêng chiếc quần vest đi cùng với một chiếc sơ mi oxford & cavat.
Cuối cùng là chúc bạn có một lựa chọn hoàn hảo . Nếu các bạn cần tư vấn có thể liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ may vest nam uy tín ở hcm, chúng tôi luôn luôn lắng nghe những gì bạn chia sẻ và giải quyết dùm bạn.

Lợi thế của vest nam bên aovestdep.net :
  • -Với kinh nghiệm trên 5 năm phục vụ cho các studio cưới trong địa bàn thành phố, bên mình tự hào đối với vest chú rể , vest nam chú rể hàn quốc 2014 bên mình là body trẻ trung thích hợp với hầu hết các thể trạng của người mặc, kiểu quần ống ôm chỉ khoảng từ 18 đến 21 phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.
  • -Đa dạng mẫu mã với trên 1000 sản phẩm luôn có sẵn để quí khách có thể có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất,với giá chỉ từ 650.000/bộ vest nam đến 700.000 và cao nhất cũng chỉ 800.000/bộ (giá đã ba gồm cả áo vest nam và quần tây vest)(cập nhật ngày 10/3/2014)
  • -Giá cả vest nam bên mình thuộc hàng rẻ nhất thị trường vì tiết kiệm được các chi phí. Vậy tại sao vest mình giá lại rẻ, mời anh chị tham khảo trực tiếp bài viết của mình tại website: aovestdep.net.
  • -Bên mình may theo dạng veston nam chính hiệu không may dạng áo khoác giả vest (1 lớp hay 2 lớp) hay các loại áo vest nam nhập khẩu Quảng châu với chất lượng không đảm bảo và đường chỉ may không sắc nét
  • -Cam kết sản phẩm vest nam bên mình khi giặt không bị ra màu hay xù lông .
  • -Đối với các anh có dáng người không chuẩn bên mình vẫn nhận may theo số đo với giá công may tầm 1tr đến 1tr2 tùy thể trạng của từng người, vải may vest nam các anh chị có thể dùng loại vải bên mình hay vải của các anh chị mang đến mình vẫn nhận. Mình nhận may với thời gian may khoảng 3 tuần , trường hợp đặt gấp vui lòng cộng thêm tiền(tùy thời điểm).
  • -Đối với loại vest nam may sẵn hoặc vest nam chú rể nếu không vừa người bên mình vẫn có thợ sửa tại chỗ cho anh chị theo yêu cầu (nhưng áo vest nam chỉ có thể sửa vài chỗ).
Với những tiêu chí trên vậy tại sao anh chị không liên hệ ngay với mình để chọn những mẫu vest ưng ý nhất. 0936.31.61.91 (QL : Mr Tú ) hay 0943.62.72.82 (Mr Thiên).
Địa chỉ: 2L cư xá Phan Đăng Lưu ,phường 3 ,quận Bình Thạnh, TpHCM (hẽm cư xá phan đăng lưu là kế bên bưu điện Bình Thạnh)
Ngoài ra bên mình còn có bán thêm các phụ kiện cho đồ vest như áo sơ mi nam cao cấp với giá cả phải chăng vải và may đẹp kèm với ghi lê cho vest nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét