Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Một số gợi ý chọn cravat mix với áo vest chú rể trong ngày cưới

Việc lựa chọn chiếc áo vest nam để kết hợp với chiếc Cà vạt từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với phái nam trong những buổi gặp mặt quan trọng. Để lựa chọn một chiếc cà vạt không quá khó khăn vì mặt hàng này được bán khá phổ biến trên thị trường song để chọn được một chiếc cà vạt thực sự ưng ý và phù hợp với trang phục thì thật không dễ dàng chút nào.

cà vạt cho chú rể, cà vạt đẹp, cà vạt mua ở tphcm, cà vạt giá rẻ, cà vạt lụa

Đối với thời trang của các nước châu Âu thì cà vạt bản rộng vẫn đang được sử dụng, nhưng thời gian gần đây xu hướng về loại cà vạt bản nhỏ đang dần chiếm ưu thế trở lại đặc biệt là thời trang tại các nước thuộc khu vực châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản… chiều rộng phổ biến khoảng từ 3-5 cm. Như vậy các bạn nam có được nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng vì tính tiện ích của cà vạt bản nhỏ là khả năng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Ngoài sự kết hợp truyền thống giữa chiếc cà vạt, sơ mi & quần âu thì bây giờ, các bạn nam có thể kết hợp cà vạt với áo thô, áo phông và quần jeans. Việc thắt cà vạt cũng không nhất thiết phải tuân theo một quy tắc chuẩn như trước, hiện nay giới trẻ thích thắt theo phong cách tự nhiên, có thể chỉ là quấn 3 vòng xung quanh một đầu cà vạt còn đầu kia kéo xuống xuyên qua lớp vòng được cuốn, còn khoảng cách từ nút thắt đến cổ cũng thoải mái hơn &  phù hợp với nút cúc áo được nới lỏng ra. Phổ biến với thời trang và cà vạt bản nhỏ hiện nay là cách thắt kiểu Hàn Quốc kiểu thắt này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.


cách mix áo vest và áo sơ mi

Về màu sắc và thiết kế của cà vạt bản nhỏ bạn sẽ thấy phóng khoáng hơn rất nhiều so với những cà vạt truyền thống trước đây mà bạn biết. Nhưng nếu bạn là người thích kiểu truyền thống lâu nay, không ai có thể phủ nhận được sức hút từ những chiếc cà vạt bản to đem lại cho người sở hữu chiếc áo vest nam chú rể đó. Ngoài những màu sắc đã được sử dụng rộng rãi như: đen, đỏ, nâu, gụ, vàng thì còn có rất nhiều mầu phong cách hiện đại khác như: xanh ngọc, xanh lam, hồng, tím, ghi… và nhiều tone mầu khác được kết hợp lại với nhau cùng với vest và áo sơ mi. Các tone màu này còn được thể hiện với nhiều hoạ tiết phong phú như kẻ ngang, chéo, đường uốn lượn, chấm bi to nhỏ khác nhau.

Trong tủ quần áo của bạn , bạn nên sắm cho chàng có cà vạt đủ màu khác nhau để bạn có thể kết hợp với nhiều màu áo sơ mi. Chọn màu cà vạt hài hoà với màu áo sơ mi và vest cũng là cách tôn thêm vẻ lịch sự và thời trang cho người mặc. Nếu bạn không có thói quen phối màu, tốt nhất bạn nên chọn màu cà vạt và áo sơ mi giống nhau.

Chiếc cà vạt làm tôn lên nét nam tính của bạn nhưng vẫn mềm mai, lịch sự & sang trọng của phái mạnh. Hãy chọn cho bạn một chiếc cà vạt thật phù hợp nhé.
Với các chú rể hiện nay thì áo sơ mi trong vest chú rể thường là màu trắng. Vì vậy, bạn hoàn toàn thoải mái mix cà vạt các màu với đủ kiểu hoạ tiết. Mặc dù áo vest nam đó bạn có thể chọn vest nam may sẵn hoặc tìm địa chỉ may đo áo vest nam uy tín tại tphcm hoặc hà nội hoặc các tỉnh khác thì việc chọn chiếc cà vạt phùi hợp rất quan trọng.

Vậy bạn nên chọn cà vạt thế nào


cách chọn cà vạt cho vest chú rể
Chiếc cà vạt hoàn toàn có thể tạo nên một thay đổi lớn trong diện mạo của bạn ngày đưa nàng về dinh. Với các chú rể năng động, thường sơ - mi trong veston thường là màu trắng. Vì vậy, chú rể hoàn toàn thoải mái diễn cà vạt các màu với đủ kiểu hoạ tiết. Lưu ý: đuôi cà vạt phải dài chấm thắt lưng khi bạn thắt bất cứ kiểu gì..

Cà vạt có sọc gân với hoạ tiết là những đường cong hình cánh hoa và các hoa văn chấm nhỏ đều là những loại cổ điển, rất dễ hợp với áo quần. Kết hợp cà vạt với áo sơ mi một màu rất dễ cho bạn. Còn với các loại sơ mi khác nên thắt cà vạt có hoa văn lớn với áo sơ mi hoa văn nhỏ hoặc ngược lại với kết hợp trên. ví dụ như, nếu bạn mặc sơ mi kẻ sọc đậm một chút, bạn nên chọn cà vạt có hoa văn chấm nhỏ, sơ mi kẻ ca rô nhỏ hợp với các loại cà vạt có hoa văn hình cánh hoa đậm.

Cà vạt có nhiều loại: Bản cà vạt to, bản cà vạt loại bản nhỏ, cà vạt ngắn hay dài tuỳ theo gu, sở thích & dáng của từng người. Nếu dáng người của bạn cao gầy bạn nên chọn cà vạt loại bản nhỏ, và dài vừa. Ngược lại, nếu là dáng người thấp béo một chút bạn chọn cà vạt loại bản to, loại cà vạt ngắn giúp cân đối với dáng người.

Màu cà vạt nên có ít nhất một màu cùng tông với áo sơ mi hoặc áo vest chú rể. Có thể chọn áo vest nâu sẫm và cà vạt be nâu nhạt, áo veston đen và cà vạt ghi, áo veston đen và cà vạt đỏ sẫm, áo veston màu lông chuột và cà vạt ghi pha hồng hoặc vàng nhạt, áo veston rêu và cà vạt rêu pha da cam hoặc cà vạt vàng nhạt...

Nút của cà vạt khi thắt phải tròn đều, nằm ngay chính giữa góc được tạo bởi hai cạnh của cổ áo, bất kể là bạn có cài nút hay không.
Chúc bạn có sự kết hợp tuyệt vời khi chọn cà vạt cho áo chú rể trong ngày cưới trọng đại của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét