Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Chọn hoa cầm tay sao cho phù hợp với không gian



Để chọn hoa cưới hợp với không gian tiệc cưới của bạn, vui lòng tham khảo một số gợi ý dưới đây, trong nhiểu bức ảnh cưới, không bao giờ thiếu bó hoa cưới tươi đẹp cầm trên tay của cô dâu. Vậy nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì nên chọn hoa cưới cầm tay như thế nào cho phù hợp? Hãy để aovestdep.net hướng dẫn bạn nhé

1.Hoa cưới phù hợp với không gian tiệc cưới

Trong không gian rộng thoáng đãng của các khu vườn hay bên bãi biển, việc chọn hoa cầm tay cho cô dâu vừa phải hài hòa với tổng thể tự nhiên lại phải thật “độc và lạ” là điều không đơn giản.
- Bó hoa cưới cầm tay của các cô dâu trong những bữa tiệc ngoài trời phải phù hợp với không gian xanh. Cần mang thiên nhiên vào trong tiệc cưới giống như bạn chỉ cần ra ngoài vườn, ngắt vài cành hoa & bó lại, tô điểm thêm một chút nụ hoa như hoa bayby, hoặc lá xanh… Đây là cách lựa chọn giản đơn nhất bạn có thể chọn sao cho hợp với vest chú rể hoặc áo cưới cô dâu.
- Nếu không gian xung quanh có nhiều tán cây xanh trong vườn, cô dâu nên chọn hoa cầm tay tone màu trắng sáng. Như vậy, bó hoa sẽ giúp cô dâu thật nổi bật giữa màu xanh, rất nhẹ nhàng & sang trọng. Cô dâu cũng có thể dùng tone màu đậm cho hoa cưới cầm tay trên nền xanh rêu của không gian, ví dụ như những màu sắc chói quá, hoặc xanh đọt chuối, đỏ, cam,… Nếu không gian xung quanh được trang hoàng màu xanh bạc hà thì hoa cầm tay của cô dâu sẽ đẹp & sang trọng hơn nếu dùng tone màu trắng hoặc màu bạc hà đậm.
- Đối với tiệc cưới trên những bãi biển có tone màu cát vàng nhẹ, cô dâu nên chọn hoa cưới cầm tay có màu nổi như tone màu vàng nghệ, hoặc màu đỏ,… còn nếu trên nền cát trắng thì chọn hoa cưới có tone màu nhạt như màu hồng, màu xanh lá,… Sự lựa chọn hoa cưới này sẽ rất ấn tượng cho bạn. Hơn thế nữa, còn làm cho tiệc cưới ngoài trời của bạn càng gần với thiên nhiên hơn trong tiệc cưới lãng mạn đó..
Lưu ý: Bên cạnh việc đó, những phụ kiện như lá màuxanh, thân của cây cỏ, điểm chấm ít nụ hoa hay trái cây,… được sử dụng nhiều trong những năm trở lại đây nhằm tôn lên nét đẹp của những loài hoa chính trong bó hoa cầm tay cô dâu.
tổ chức tiệc | hoa cưới cầm tay
Đối với tiệc cưới trên những bãi biển đẹp có tone màu cát trắng cô dâu nên chọn bó hoa cưới có tông màu hồng, xanh. Tìm hiểu thêm thông tin tại: địa chỉ may vest chú rể ở tphcm

2.Hoa cưới phù hợp với áo cưới cô dâu

- Màu hoa cầm tay của nhiều cô dâu chính là màu áo của các phù dâu. “Nếu phù dâu có áo tone màu cam thì hoa cầm tay của cô dâu sẽ là tone màu cam. Còn nếu tone màu áo phù dâu là tím đậm chẳng hạn thì cô dâu chính phải cầm hoa cưới tone màu tím đậm hơn. Như thế tổng thể sẽ hài hòa và sẽ nổi bật hơn.
- Đối với các cô dâu thích kiểu truyền thống của Việt Nam khi chọn trang phục áo dài cho tiệc cưới thay vì soirée như vậy, thì hoa cầm tay có thể sẽ là những cành hoa sen với mùa hè, hoặc những nhành lan, hoặc tre, hoặc trúc, hoặc lá chuối hay thậm chí là một vài kiểu quạt cách điệu,… để tôn lên tiệc cưới mang tính thuần Á Đông của người Việt Nam.
- Ngoài việc đó, một số cô dâu thích kết hợp các loại trái cây tươi vào bó hoa cưới cầm tay của mình điểm chấm thêm nét nổi bật. Nhưng khi chọn kiểu như vậy, bạn cần phải  có sự phối hợp hết sức khéo léo, hài hòa để phù hợp giữa hoa & quả, tránh làm bó hoa cưới của bạn vô tình biến thành một giỏ trái cây vì điểm quá nhiều quả nhỏ.
Chú ý: Nếu cô dâu khoác trên mình váy cưới có tone màu trắng thì chọn tone màu hoa cầm tay nào cũng được. Nhưng nếu cô dâu chọn những màu sắc khác cho váy cưới của mình thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia.
tổ chức tiệc | bó hoa cưới
Hiện tại, nhiều cô dâu thích kết hợp các loại trái cây tươi vào bó hoa cưới cầm tay.

3. Hoa cưới cầm tay phù hợp với từng mùa

Một tiệc cưới thật sang trọng ấn tượng không đồng nghĩa với một tiệc cưới sử dụng những tone màu chói lòa mà là ở sự phối hợp khéo léo nhẹ nhàng giữa các gam màu từ hoa cho cổng cưới, với hoa trên bàn tiệc, và hoa cầm tay cho cô dâu chính và phụ. Xu hướng hoa cưới hiện nay là “trở về với thiên nhiên” nên vì thế các cô dâu hay chọn hoa cầm tay theo mùa của tự nhiên nhé.
Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất với bó hoa cầm tay .
Tin nổi bật của chúng tôi: Mua áo vest nam đẹp ở tphcm
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét