Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

tư vấn áo sơ mi cho anh chàng có vóc dáng cò hương

aovestdep.net hôm nay xin phép tư vấn cho các bạn nam cò hương một số lựa chọn áo sơ mi đẹp.
Chúng tôi chuyên: 
V ới kinh nghiệm trên 5 năm phục vụ cho các studio cưới trong địa bàn thành phố, bên mình tự hào đối với vest chú rể , vest nam chú rể hàn quốc 2014 bên mình là body trẻ trung thích hợp với hầu hết các thể trạng của người mặc, kiểu quần ống ôm chỉ khoảng từ 18 đến 21 phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.
Địa chỉ:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Các bạn nam khi lựa chọn áo sơ mi để mặc đi chơi hoặc áo sơ mi kết hợp với áo vest nam đẹp thì bạn cần lưu ý tới vóc dáng của mình. Nếu các bạn nữ luôn coi trọng những mẫu thời trang mới nhất, xu hướng nhất & bắt mắt ngay cái nhìn đầu tiên để nâng sự tự tin, thì cái đẹp của thời trang nam giới luôn là sự tinh tế và đôi khi nó được toát ra từ thần thái của chủ nhân, tạo nên một phong cách, một nét đẹp hoàn thiện vừa mang phong cách cứng cáp của nam giới tuy nhiên có sự mềm mại.

Những bạn nam quá gầy nếu không biết cách phối đồ thì rất khó nhìn, nhưng nếu bạn nam biết cách mặc, bạn sẽ tạo cho mình vẻ đẹp lịch lãm, và phong cách.


áo sơ mi, áo sơ mi nam dành cho người gầy

Áo sơ mi là một trong những trang phục lịch sự, mang lại sự trang nhã, và luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới. Tuy nó được sử dụng rộng rãi nhưng việc lựa chọn áo sơ mi sao cho phù hợp với mỗi người thì không phải là chuyện nhỏ. Và tuần này, Hành trình tìm kiếm Phong cách Chuẩn mực sẽ giúp các bạn giai có thân hình “cò hương” chọn được những mẫu áo sơ mi phù hợp với vóc dáng, tạo nên phong cách riêng cho bạn.

1.    Phong thái tự tin của người đàn ông được đánh giá cao hơn việc họ mặc gì đó

Đối với người đàn ông đã có gia đình, quan trọng nhất vẫn là thần thái & phong cách, vậy nên, nếu để ý một tẹo sửa được một số nhược điểm về hình thể nhờ vào việc lựa chọn chất liệu hoặc màu sắc hay kiểu dáng trang phục thì xem như thắc mắc đã được giải quyết.

Nước da của bạn luôn thể hiện trạng thái sức khỏe, các bạn nam với nước da sậm màu đôi khi lại trở nên rất hấp dẫn nếu bạn chọn lựa đúng màu sắc cho chiếc áo sơ mi của mình.

2.    Lựa chọn màu sắc & kiểu dáng cho áo sơ mi

Để khắc phục nhược điểm về hình thể gầy của bạn, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi sáng màu một chút. Bạn cũng có thể mắc áo sẫm nhưng nên có một số họa tiết màu trắng đi kèm như cổ áo của bạn, ve áo thì nên có thêm các đường kẻ ngang.

Với áo sơ mi, chọn áo phù hợp nhất là dáng ôm vừa (dáng body). Bạn có thể chọn những trang phục có thiết kế cầu kì một chút cũng không sao nó đều có thể phù hợp với bạn. Xu hướng thời trang của bạn có thể sẽ phải nhấn đến các họa tiết nơi cổ, ngực & nẹp áo. Nên tránh những kiểu áo có sọc đậm nhiều, màu sắc hơi lòe loẹt. tốt nhất bạn nên chọn sơ mi vải trơn hoặc sọc ca rô thì giúp bạn mập hơn trong mắt người khác.  

Dáng người bạn nhỏ nên chọn áo sơ mi vừa phải, không nên chọn vóc dáng rộng, theo xu hướng hiện nay thì form áo gọn hơn sẽ dễ cử động hơn cũng như tạo phong cách trẻ trung hơn.

áo sơ mi đẹp kết hợp với áo vest nam, sơ mi, vest nam
  3.    Các kiểu phối đồ phù hợp cho nam gầy cùng với áo sơ mi

Áo sơ mi carô kết hợp với quần kaki hoặc là quần jeans. Đôi khi bạn vẫn có thể bỏ áo ngoài quần mà không sợ bị cảm giác luộm thuộm nếu áo sơ mi nam có chiều dài vừa với bạn. Nhưng nhớ kèm điều kiện là chiều dài của áo phải hợp lý, gấu áo ngang đỉnh mông & nên may gấu áo kiểu đuôi tôm trẻ trung và tôn hình thể hơn.

Khi kết hợp với quần tây hoặc là jeans nên chọn sơ mi dáng body kẻ to hoặc kẻ caro với gam màu sáng như: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Gam màu sáng & các đường kẻ to sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn và tạo sự trẻ trung khỏe khoắn.

Cá tính và phong cách thời trang cho riêng mình nằm ở sự kết hợp giữa tổng thể bộ trang phục. Áo & quần tuy là hai thứ độc lập, nhưng rất cần ngôn ngữ chung để giúp chủ nhân có phong cách cho riêng mình.

 Mời bạn tham khảo thêm bài viết: Nên mua vest may sẵn hay đi may vest

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét