Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Chọn vest công sở cho các quý cô béo

Một chiếc áo vest hay áo sơ mi không quá ôm và có độ dài ngang mông sẽ như chọn lựa hoàn hảo dành cho chúng ta. Áo vest 2 khuy hay 1 khuy đều khiến bạn thoải mái, trẻ trung. Những trang trí hãy tập trung ở ve cổ và phần dọc thân. Ưu tiên các chiếc ve cổ mang tính cách điệu hay sỡ hữu rất nhiều trang trí chăm chút chúng ta nhé, nó sẽ có tác dụng khiến chiếc áo vest bạn diện thật nhẹ nhàng và hướng sự tập trung vào khuôn mặt rực rỡ của chúng ta.
vest công sở cho người béo
Ngoài ra bạn nên chú ý tới nhiều đường lé dọc thân, đây thì các vấn đề có “phép mầu” khiến vòng 2 của chúng ta thon gọn một cách vô cùng hiệu qủa. Vest nữ hãy chọn màu tối hoặc cùng tông với jupe, quần của bạn nhưng nên kết phù hợp với áo sơ mi sáng màu mục đích tạo sự hài hòa cũng như sự trẻ trung, tươi sáng cho quần áo của chúng ta.
Để chọn được một tư vấn tốt nhất về địa chỉ tư vấn hoặc địa chỉ may áo vest nam đẹp ở tphcm hoặc may áo vest nữ đẹp trên toàn quốc bạn có thể tìm tới một số địa chỉ may để họ tư vấn cho phù hợp với vóc dáng cơ thể mình.
Ngoài ra khi may những bộ công sở, các bạn nữa nên chú ý tới màu sắc của bạn nhé, ví dụ như:
Màu tối luôn tạo cho bạn có cảm giác người nhỏ đi, vậy nhưng không vì thế mà chúng ta suốt ngày khoác lên mình nhiều sắc màu trầm u ám. Hãy hòa hợp và đồng điệu là áo so mi sáng màu đi cùng chân jupe hoặc quần màu tối, gam màu tương đồng cho cả bộ trang phục cũng khiến bạn bao giờ cũng sẽ thon thả hơn. Đầm ngay có thể chọn loại một màu hoặc trên màu sáng dưới màu tối đều hợp với các bạn hết.

Màu như hồng ghi, hoặc vỏ đỗ, hoặc xanh lục nhạt, hoặc lòng tôm, hoặc đen, ghi... đều có cơ hội là màu chủ đạo trong tủ thời trang của bạn, tuy vậy còn phải tùy nước da sáng tối mà chọn lựa sao gửi phù hợp. Kết cuối cùng,đừng quên hoàn thiện trang phục của mình bằng một đôi giày cao gót sẽ đưa bạn tới nơi mà bạn thích. Nó sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách gọn gàng cho bạn.
Mời bạn tham khảo thêm bài viết của chúng tôi: may áo vest nam tại tphcm , vest nam chú rể ở hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét