Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Nhận may đo các loại veston đẹp ở tp hcm

(aovestdep.net) - Có thể các bạn đang cần tìm một địa chỉ chuyên bán đồ vest nam may sẵn, hoặc địa chỉ may đo veston cho nam. Hãy đến với địa chỉ bên mình.

Đối tượng may: Là Nam, ở mọi lứa tuổi : bạn có thể đặt may cho chính bạn, hoặc ba của mình...
 
Địa chỉ 1:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Địa chỉ 2 :
82 Đường Tên Lửa ,phường An Lạc A ,quận Bình Tân, tpHCM
(Đối diện xưởng giày An Lạc,quí khách lưu ý đường Tên Lửa có 2 số 82 thuộc 2 phường khác nhau "phường An Lạc A và phường Bình Trị Đông")
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
 
Update facebook các mẫu mới nhất :
facebook.com/Vestdepnet.
Với kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực may, cơ sở may bên mình hiện tại có trên 1000 mẫu vest nam may sẵn, cùng những mẫu vest nam các bạn đặt may, đa dạng phong cách : veston chú rể, veston dự tiệc, veston công sở...
Gía của mỗi bộ veston chỉ giao động từ 650.000 đ -> 750.000 đ/ Chất vải tốt, không bị rút chỉ, sờn vai.
Một số mẫu sản phẩm mời các bạn tham khảo:

Bộ vest nam xám sọc cổ Danton phi đen mới
 
 mẫu Veston đen cổ ve ngóc viền chỉ đơn giản,tinh tế!
 mẫu Veston cưới,dự tiệc màu xanh đen cổ Sam mới!Cực kỳ sang trọng
đủ size từ 43 đến 48
chỉ 750k/bộ
chi tiết liên hệ 0943.62.72.82 gặp Thiên
 
 Kiểu vest đen cổ danton phối nhé
Còn rất nhiều mẫu tại cơ sở may của bên mình, các bạn ở HCM cứ qua xem veston bất cứ khi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét