Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Địa chỉ may áo vest nam đồng phục cho công ty ở hồ chí minh uy tín

(aovestdep.net) - Là cơ sở may đo áo vest nam hàng đầu tại hồ chí minh.
Chúng tôi chuyên: Nhận may đo các loại áo vest nam: vest đồng phục công ty, vest cưới, vest công sở, vest dự tiệc, áo vest hàn quốc....
Mẫu áo vest nam có thể update qua websit: aovestdep.net
Hoặc fanpage facebook: facebook.com/vestdepnet
Địa chỉ hai cơ sở may: 
Địa chỉ 1:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Địa chỉ 2 :
82 Đường Tên Lửa ,phường An Lạc A ,quận Bình Tân, tpHCM
(Đối diện xưởng giày An Lạc,quí khách lưu ý đường Tên Lửa có 2 số 82 thuộc 2 phường khác nhau "phường An Lạc A và phường Bình Trị Đông")
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.


Hiện tại ở HCM chúng tôi có hai cơ sở may, đảm bảo năng lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý công ty trong việc đặt may các mẫu áo vest đồng phục cho nam nhân viên.
Địa chỉ may áo vest nam đồng phục cho công ty ở hồ chí minh uy tín

Với kinh nghiệm may lâu năm, và update mẫu mới, đảm bảo mang phong cách thời trang mà vẫn lịch sự nơi công sở cho các bạn nam nhân viên.Ngoài ra có rất nhiều công ty đã tin tưởng đặt may nhiều bộ đồng phục vest tại cơ sở may. 
Địa chỉ may áo vest nam đồng phục cho công ty ở hồ chí minh uy tín
 
Chúng tôi cam kết chất liệu vải, dáng may,đường chỉ...bảo hành 1 năm, vải không sờn, rách chỉ. Chắc chắn bạn sẽ yên tâm khi chọn chúng tôi.

Địa chỉ may áo vest nam đồng phục cho công ty ở hồ chí minh uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét