Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Địa chỉ bán cravat đẹp ở hcm có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn

(aovestdep.net) - Hiện nay mốt cravat thịnh hành được người tiêu dùng yêu thích chủ yếu là những chiếc cravat to bản, màu sắc trung tính với những đường kẻ ngang hoặc là kẻ dọc, bện thừng hoặc những hình lập thể, như muốn thôi miên đối phương tạo cho người diện nó phong cách trẻ trung hơn, lịch lãm & hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều màu áo. Những chàng thanh niên thích sự mới lạ có thể tìm mua cho mình những chiếc cravat sôi động và thêm bắt mắt với gam màu nóng như da cam, đỏ hoặc xanh, làm bằng chất liệu lụa cao cấp nội hoặc nhập ngoại.
Và nếu như bạn đang cần mua cho mình một chiếc cravat phù hợp hãy tới với cơ sở chuyên may đo áo vest . Ngoài việc may đo áo vest nam may sẵn, chúng tôi còn cấp nhiều phụ kiện đi kèm vest cho chú rể, hoặc vest công sở.

Sản phẩm cravat có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, tùy theo từng chất liệu mà giá thành khác nhau. Những chiếc cravat được làm bằng chất liệu lụa nhân tạo, có giá từ 100.000 đến 200.000. Loại cao cấp hơn bằng lụa tơ tằm có giá từ 300.000 đến 600.000 đồng.

Địa chỉ bán cravat đẹp ở hcm có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn có duy nhất tại hai cơ sở may của chúng tôi:

Địa chỉ 1:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Địa chỉ 2 :
82 Đường Tên Lửa ,phường An Lạc A ,quận Bình Tân, tpHCM
(Đối diện xưởng giày An Lạc,quí khách lưu ý đường Tên Lửa có 2 số 82 thuộc 2 phường khác nhau "phường An Lạc A và phường Bình Trị Đông")
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.

Fanpage facebook: 
facebook.com/vestdepnet
Một vài mẫu cravat cho các bạn tham khảo. 






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét