Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Hướng dẫn các bạn cách sử dụng cravat cho áo vest nam đúng cách

Để giữ được một chiếc cravat mới lâu mà vẫn đẹp như ban đầu, đó là một điều không hề đơn giản như bạn tưởng. Nó đòi hỏi bạn phải cất giữ cẩn thận khi bỏ và ngăn kéo khi không dùng tới, ngoài ra cũng cần đòi hỏi một số thao tác trong quá trình sử dụng cravat ví dụ như: khi bạn thắt cravat, bạn nên khéo léo thắt nút lỏng làm sao cho vẫn đảm bảo độ chuẩn khi thắt cravat cho áo vest nam.
Để đảm bảo luôn giữ được cravat mới và không bị nhàu , vẫn như ban đầu hôm nay aovestdep.net hướng dẫ các bạn một vào thao tác đơn giản giúp bạn giữ cravat của bạn được lâu hơn:
cách giữ cravat được lâu mà vẫn mới
Bước đầu để cất giữ bộ sưu tập cà vạt của bạn được đúng cách bất kỳ là chất liệu vải, hay lụa, len...đều có sự kết hợp tinh tế khi sắp xếp. Khi bạn không dùng cà vạt nữa bạn có thể dùng móc chuyên dụng kẹp cà vạt như hình dưới:
Bạn có thể dùng móc kẹp cà vạt, sau đó treo vào trong tủ quần áo, sẽ không bị nhăn hoặc tránh được ánh nắng trực tiếp bên ngoài có thể làm ảnh hưởng tới độ phai màu của chiếc cravat cho áo vest nam đó. Hoặc có thể gấp theo chiều ngăn nắp trong tủ đựng cravat.

Bước hai: trong trường hợp cravat bị nhầu: bạn nên nhớ đừng nên buộc một chiếc cà vạt trong hai ngày liên tiếp, nó cần phải có thời gian lấy lại hình dạng của nó sau một ngày buộn nén kiểu, và bí quyết rất đơn giản khi bạn tắm bạn có thể treo cravat bên cạnh vòi sen, hơi nước sẽ giúp cravat hồi phục lại hình dạng ban đầu.
Nếu các bạn cần hướng dẫn chi tiết có thể liên hệ với cơ sở may  vest đẹp tại hồ chí minh của bên mình nhé:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét