Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Địa chỉ may áo vest nam ở hồ chí minh giá cả rất hợp lý cho bạn


Ngày nay với hàng trăm cửa hàng may và bán vest nam trên địa bàn tphcm, đa dạng sản phẩm cho các anh,các chị tha hồ mua,lựa chọn . Nhưng để chọn được những mẫu mã vừa ý , đa dạng , may đẹp ,size chuẩn phù hợp với đại đa số các anh đi kèm với giá thành phải chăng cũng không phải là dễ.

Những nơi vest nam giá rẻ may sẵn thì may xấu , kiểu giả vest , mẫu mã ít , chất lượng vải kém , những nơi may đẹp tại tphcm , thì giá cả quá cao . vậy thì đâu sẽ là nơi giá cả phải chăng, may đẹp , vải đẹp ,và đáp ứng yêu cầu của từng loại khách hàng.

Các anh có thể chọn 1 loại vest dùng để khoác đi chơi với tầm giá chỉ vài trăm,nhưng các anh không thể dùng loại áo khoác giả vest đó để đi dự hội nghị,hay dùng cho những dịp sự kiện quan trọng như lễ cưới,..

Đến với AOvestdep.net bạn sẽ tha hồ chọn các mẫu vest nam mới nhất,kiểu dáng trẻ trung , kiểu body hàn quốc,với giá cả rất mềm chỉ 650.000/bộ ..Ngoài ra nếu các anh không có số đo mình sẽ nhận may lẻ với giá công chỉ bằng 1/ 3 giá thị trường, mình nhận may vải của khách mang đến nếu khách hàng không chọn được vải bên mình…Vậy tại sao vest mình giá lại rẻ.

ghé thăm website aovestdep.net để chọn được nhiều mẫu vest nam ưng ý 

Facebook để update mẫu mới: facebook.com/vestdepnet





Chỉ duy nhất 1 địa chỉ với trên 1000 sản phẩm luôn có mặt :

Địa chỉ 1:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Địa chỉ 2 :
82 Đường Tên Lửa ,phường An Lạc A ,quận Bình Tân, tpHCM
(Đối diện xưởng giày An Lạc,quí khách lưu ý đường Tên Lửa có 2 số 82 thuộc 2 phường khác nhau "phường An Lạc A và phường Bình Trị Đông")
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét