Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Địa chỉ may áo vest nam đẹp và uy tín tại hồ chí minh cho bạn lựa chọn

(aovestdep.net) - Bạn đang cần tìm cho mình địa chỉ may vest nam uy tín ở TP Hồ Chí Minh. Mời bạn ghé qua hai cơ sở may vest nam bên mình, với kinh nghiệm may lâu năm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tới đặt may hoặc chọn cho mình một số bộ trong trên 1000 mẫu vest nam may sẵn hiện đang có cả ở hai cơ sở.
2 CƠ SỞ MAY DUY NHẤT: 
 Địa chỉ 1:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Địa chỉ 2 :
82 Đường Tên Lửa ,phường An Lạc A ,quận Bình Tân, tpHCM
(Đối diện xưởng giày An Lạc,quí khách lưu ý đường Tên Lửa có 2 số 82 thuộc 2 phường khác nhau "phường An Lạc A và phường Bình Trị Đông")
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Gía may: chỉ từ 550k/ 1 bộ : vest dự tiệc, vest chú rể, vest công sở...đa dạng màu sắc và gần đây còn có nhiều mẫu vest caro..
 
Hãy like page facebook để update mẫu mới các bạn nhé:
 facebook.com/vestdepnet
website: aovestdep.net
Đặc biệt tại khi bạn đặt may sản phẩm, sau khi hoàn thành sản phẩm mà cảm thấy không đẹp hoặc không hài lòng thì có thể yêu cầu không lấy sản phẩm hoặc may lại một bộ Vest khác.
 
Cho bạn một bộ Vest chất lượng, đẹp, cao cấp mà giá cả phù hợp với thị trường.

 Khi bạn tới một trong hai địa chỉ này bạn sẽ được nhân viên thiết kế tư vấn, có thể giúp bạn lựa chọn bộ Vest đẹp, hợp thời trang, và đặc biệt phù hợp với dáng người của bạn. Với đội ngũ nhân viên cực vui vẻ, thêm nữa là tính nhiệt tình tư vấn khách hàng và kinh nghiệm may lâu năm trong nghề của các thợ may.
 






Mình tin rằng sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm khi đặt may ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét