Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

vest cưới chú rể, vest dự tiệc, vest công sở, vest kỷ yếu

(aovestdep.net) - Cơ sở may áo vest nam uy tín hàng đầu ở TP HCM.
Bên mình hiện tại có hai xưởng may:

Địa chi 1: 2L cư xá Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, Tp.HCM  

Địa chi 2: 82 đường Tên Lửa, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp.HCM
TRỰC TIẾP MAY PHÂN PHỐI CHO CÁC SHOWROOM THỜI TRANG UY TÍN. GIÁ LUÔN TỐT NHẤT. UPDATE MẪU MỚI THEO XU HƯỚNG THỜI TRANG.

 
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)


Form dáng chuẩn, không nhăn không sờn vải.
Bên xưởng nhận may áo vest nam số lượng lớn .Tùy theo từng mẫu,có mẫu sẽ có số lượng lớn,có mẫu số lượng ít,kèm với giá chỉ 650.000 đến 700.000 cả bộ nên vest công sở,vest chú rể hay các loại áo vest khác giá hợp lý, giá lẻ lệch với giá buôn không nhiều.
-Vest nam bên mình giá rẻ là vì mình không phải tốn 1 đồng chi phí cho tiền mặt bằng,tiền nhân viên,điện nước,… vì đơn giản mình bán tại nhà mình và mình cũng là người làm hết mọi khâu ,….
-mình chỉ lấy công làm lời
-Một điều hết sức quan trọng khi kinh doanh hàng thời trang dạng may công nghiệp là form dáng của sản phẩm.Form dáng,tay nghề thợ mỗi nơi mỗi khác,đó là điều bí mật nên từ đó sẽ cho ra đời những loại sản phẩm khác nhau.Bên mình sẽ chuyên về form ôm,body trẻ trung chỉ 1 nút hoặc 2 nút,ống quần bên mình chỉ 18 đến 20(bên ngoài sẽ đến 25)



 Một bộ vest nam đa dạng mẫu mã hợp thời trang,đủ size ,vải tốt,may đẹp chỉ với 650.000/bộ.tư vấn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may đo quần áo vest nam, hiện tại ngoài những đơn hàng đặt may đo theo yêu cầu, ở cả hai cơ sở hiện tại có trên 1000 mẫu vest nam may sẵn cho các bạn lựa chọn. Đảm bảo đa dạng các loại áo vest: vest công sở, vest dự tiệc, vest nam hàn quốc...







Địa chỉ đặt may, mua áo vest nam dáng trẻ body, hàng Việt Nam loại 1 dựng chuẩn rất đẹp 450-650k.
Thông tin các mặt hàng khác như áo sơmi, quần âu, quần kaki, quần bò, áo phông đều hàng đẹp - giá hợp lý cho học sinh, sinh viên, dân công sở truy cập tại 
Website: aovestdep.net
facebook: facebook.com/vestdepnet  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét