Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Một vài mẹo hướng dẫn giặt áo vest nam hiệu quả

(aovestdep.net) - Áo vest nam cũng như áo vest nữ vốn là trang phục không thể thiếu với các nàng công sở bởi chúng vẻ ngoài thanh lịch tính tế mà nó mang lại. Nhưng làm sao để giặt và bảo quản áo vest nam đúng cách để luôn bền đẹp? Có một vài mẹo hướng dẫn giặt áo vest nam hiệu quả các bạn tham khảo nhé.


Chất liệu áo vest nam thường là những chất liệu khaki thô, chất nhung hoặc là chất dạ.... áo vest được xem là những trang phục khó tính trong việc giặt và bảo quản. Nếu bạn không giặt và giữ gìn áo vest đúng cách có thể làm cho vest nhanh phai màu và rất mau hư hỏng. Vì vậy để chiếc áo vest của bạn luôn mới, bạn nên lưu ý một vài cách giặt và bảo quản cụ thể như sau:

Thứ nhất - Cách giặt áo: 

Bạn nên giặt áo vest của mình bằng tay, trong lúc bạn giặt không nên cho quá nhiều nước.  Có thể, bạn sử dụng vòi hoa sen để xả trực tiếp lên áo. Tránh dùng bột giặt có độ tẩy cao vượt chỉ tiêu, không nên ngâm áo vest trong nước có bột giặt quá lâu vì có thể sẽ làm phai màu và làm hỏng vải. Bên cạnh đó, khi giặt không nên dùng bàn chải lông quá cứng, nên chọn loại bàn chải phù hợp để tránh làm xước vải. Để tốt nhất cho áo của bạn, bạn nên giặt bằng tay bằng cách vò nhẹ áo vest cho vết bẩn trôi ra.
Một vài mẹo hướng dẫn giặt áo vest nam hiệu quả


Khuyên bạn không dùng máy giặt để giặt quần áo vest, vì lồng xoay của máy giặt có thể sẽ làm nhàu nát áo, hoặc hỏng hệ thống dựng giữ form áo ở bên trong và sẽ làm hỏng dáng áo. Không dùng nước nóng quá 70 độ C để ngâm quần áo mình định giặt, vì có thể sẽ làm co các lớp phụ kiện bên trong áo vest, làm cho bộ áo nhăn nheo khi khô.

Thứ hai: Cách phơi và là áo:

Không nên phơi trực tiếp áo vest dưới ánh nắng mặt trời vì sẽ làm màu của áo sẽ phai màu nhanh hơn. Khi bạn là hoặc ủi nên dùng một miếng vải lót lên trên mặt vải của áo, nhất là những chổ có đường may để tránh bị cháy vải áo vest. Vì như vậy bạn sẽ giữ cho áo vest của mình luôn tươi mới.
Một vài mẹo hướng dẫn giặt áo vest nam hiệu quả

Thứ 3 - Cách bảo quản vest:

Dù bất cứ loại áo vest nào, như áo vest thời trang hay áo vest truyền thống, hoặc nó mang phong cách áo vest theo hướng hàn quốc, hay áo gile nam thì khi bạn treo áo vest lên ngay khi vừa đi làm về. Nhớ treo bằng móc gỗ hay móc có kẹp khuôn rộng, để cho vest bớt mùi trên cơ thể. Tiếp sau đó, bạn có thể dùng bàn lăn bụi, để lăn từ trên xuống dưới. Nên để áo vest ở những nơi thoáng mát, nên cho ngay vào tủ sau khi mang quần áo vào, việc này sẽ giúp áo không bị ẩm mốc, đồng thời sẽ giúp áo vest lấy lại dáng.

Một vài mẹo hướng dẫn giặt áo vest nam hiệu quả



Khi bạn mặc áo vest, bạn tránh không nên mặc một bộ vest trong 2 ngày liên tiếp vì biết đâu nó còn giữ lại mùi cơ thể của bạn, bạn có thể sắm thêm một bộ để mặc. Việc này có thể gây dị ứng da và gây khó chịu đối với người xung quanh bạn.

Thứ 4 - Cách xếp áo vest vào vali:
Một vài mẹo hướng dẫn giặt áo vest nam hiệu quả

Nếu bạn muốn mang những bộ áo vest sang trọng đi công tác xa nhưng lại lo nó có thể hư hỏng, không bị nhàu nát khi cho vào vali. Bạn hãy tham khảo cách gấp áo để chống gãy ve, hoặc hư cổ hoặc làm nhàu phần vai áo vest nhé.

Đầu tiên, lộn mặt trái một bên áo vest từ trong ra ngoài. Bạn nên chú ý, phần vai phải được lộn thật thẳng ra ngoài nhưng không kéo theo ống tay áo vest. Tiếp sau đó, bạn đặt bên áo vest không lộn trái vào trong phần đã được lộn & kéo thẳng cho hai vai bằng nhau. Phần lót của chiếc áo sẽ được phủ ở bên ngoài, cả hai vai áo được kéo thẳng xuống, và xếp cùng chiều với nhau nên tránh được áp lực, không va chạm có thể làm hỏng lớp cầu vai. Điều cuối cùng aovestdep.net hướng dẫn bạn là bạn có thể xếp chiếc áo vest làm đôi và cho vào vali hay các loại túi xách.
Có thể các bạn sẽ quan tâm thêm về việc tìm hiểu may áo vest chú rể: http://www.aovestdep.net/p/vest-nam-chu-re-hcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét