Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Áo vest caro đẹp

(aovestdep.net) - Nếu như bạn thật sự cá tính và muốn trẻ trung hơn nữa, thì bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo vest trên chất liệu vải caro rực rỡ sắc màu.
Vest caro sẽ luôn mang đến bạn nét trẻ trung cá tính. Chúng ta không thể phủ nhận họa tiết caro trong trang phục của chúng mình và với vest cũng vậy nó mang đến một phong cách trẻ trung và đầy cá tính. Ngoài ra bạn cũng có thể mix thêm họa tiết caro bên trong những chiếc áo vest đơn giản, chỉ cần dính dáng một chút caro thôi là trang phục của bạn đã mang một phong cách hoàn toàn mới lại.
Mang nguồn cảm hứng từ đó mà aovestdep.net chúng tôi đã thiết kế ra rất nhiều mẫu áo vest caro đẹp cho mọi lứa tuổi, trẻ trung luôn đứng số một.
Mẫu áo veston caro các màu mới. Chỉ có áo size 43 và 44. Các khách có số đo lớn hơn vẫn đặt hàng được nha. May trong 2 tuần theo size bên mình. Giá lẻ 1 áo 550k , giá may theo size cả bộ 800k. Số đo size 49 va 50 là 900k . lien he Thiên 0943 62 72 82.

Áo vest caro đẹp
Aovestdep.net là một trong những cơ sở may áo vest nam đẹp hàng đầu ở Việt Nam. Với trên 1000 mẫu vest nam may sẵn các bạn có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách mà bạn muốn: vest nam chú rể, vest nam hàn quốc, vest caro, vest công sở....
Hiện tại fanpage chính thức trên facebook của chúng tôi:
facebook.com/vestdepnet.
Chúng tôi có 2 cơ sở may duy nhất ở HCM:
Địa chỉ 1:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
Địa chỉ 2 :
82 Đường Tên Lửa ,phường An Lạc A ,quận Bình Tân, tpHCM
(Đối diện xưởng giày An Lạc,quí khách lưu ý đường Tên Lửa có 2 số 82 thuộc 2 phường khác nhau "phường An Lạc A và phường Bình Trị Đông")
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
ANH CHỊ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP ĐỂ BÊN MÌNH TƯ VẤN KĨ HƠN.LƯU ÍT NHẤT 2 SỐ ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI QUA.
Mẫu vest nam caro hiện tại ở cả hai cơ sở đều có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, và tất nhiên bạn có thể đặt may cho mình một mẫu vest ưng ý, chúng tôi cam kết tuyệt đối sẽ làm hài lòng quý khách hàng từ những đường chỉ chắc chắn, cho tới loại vải tốt nhất không bị sờn cho các bạn.
Áo vest caro đẹp
Áo vest caro đẹp

Áo vest caro đẹp

Áo vest caro đẹp

Áo vest caro đẹp

Áo vest caro đẹp
Đối với những chú rể có thân hình hơi gầy hoặc mập một chút, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn mẫu phù hợp nhất.
Áo vest caro đẹp

Áo vest caro đẹp

Áo vest caro đẹp

Áo vest caro đẹp
 Trên đây là một vài mẫu vest caro mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.
Với cam kết uy tín hàng đầu về chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu may, luôn mang tới sự hài lòng tới các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét