Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Nơ bướm đẹp cho áo vest chú rể

Bên cạnh chiếc cravat truyền thống, những chú rể trẻ trung, năng động còn lựa chọn chiếc nơ bướm thanh lịch "để diện" trong ngày cưới. 50 mẫu nơ bướm sau đây của aovestdep.net có thể là gợi ý tuyệt vời cho bạn: Nơ bướm sẽ thích hợp khi chú rể kết hợp cùng một bộ tuxedo. Chiếc nơ bướm phù hợp sẽ phối màu tốt với tổng thể bộ quần áo đã chọn. Thông thường, chú rể hay chọn comple màu tối, sơ mi trắng và nơ bướm đen hoặc cùng màu với comple. Để nổi bật, chú rể...
Nơ bướm và cà vạt đều là phụ kiện đeo cổ nên cách phối đồ cũng khá tương đồng. Đầu tiên chú rể cần xác định sẽ mặc bộ comple nào, sau đó chọn áo sơ mi cùng màu hoặc tương phản với cả bộ. Chiếc nơ bướm phù hợp sẽ phối màu tốt với tổng thể bộ quần áo đã chọn. Thông thường, chú rể hay chọn comple màu tối, sơ mi trắng và nơ bướm đen hoặc cùng màu với comple. Để nổi bật, chú rể có thể chọn comple chú r và sơ mi cùng tông màu và nơ bướm màu tương phản. Một cách khác nữa, chú rể sẽ sử dụng nơ bướm với màu sắc và hoa văn nổi bật nhưng phù hợp theme màu cưới hoặc một phụ kiện nổi bật khác trên váy cô dâu.
Dưới đây là một  số mẫu nơ bướm mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn:
Nơ bướm đẹp cho áo vest chú rể





Nơ bướm có 2 dạng là nơ thắt sẵn và nơ tự thắt. Tuy nhiên đối với các bạn không kiên trì hoặc không có thời gian các bạn có thể mua nơ đã đính sẵn sẽ rất tuyệt vời vì có nhiều mẫu cho các bạn lựa chọn.
Chi tiết các bạn có thể liên hệ tới cơ sở may , cho thuê vest nam may sẵn giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí nhé.
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)

1 nhận xét: