Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Địa chỉ mua vest nam may sẵn tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thị trường thời trang áo vest nam có đa dạng chủng loại vest phù hợp với mục đích các bạn sử dụng. Có rất nhiều sự lựa chọn như: bạn có thể chọn mua bộ vest nam may sẵn tại cơ sở may áo vest hoặc bạn có thể đặt đo cho mình hoặc thuê tại thời điểm nào đó.

vest nam may sẵn
Ngoài ra nếu rất muốn mua một bộ vest nam thời trang ngay tại thời điểm này với mục đích dự tiệc...thì tìm một sơ sở chuyên vest nam may sẵn . Có nhiều phong cách cho bạn chọn lựa như: phong cách cổ điển, hiện đại, xu hướng châu âu, hay châu á, phong cách hàn quốc.....
 

lựa chọn vest nam đẹp
Hiện nay mặt hàng vest nam may sẵn có rất nhiều ưu thế, đa dạng size phù hợp với vóc dạng của bạn, và còn chờ gì nữa, mời bạn ghé qua địa chỉ mua vest nam may sẵn tại thành phố HCM của bên mình.
Đây là địa điểm cực lý tưởng cho bạn nam lựa chọn với trên 1000 kiểu vest đã được may sẵn. Với các loại như: vest nam công sở, vest chú rể, vest dự tiệc...chắc chắn khi bạn tới bên mình sẽ chọn được bộ vest ưng ý.
 
 địa chỉ mua vest nam may sẵn tại thành phố hồ chí minh

Với giá chỉ 650.000/1 bộ vest, sẽ rất tuyệt khi bạn có thể thử nó cùng với sự tư vấn nhiệt tình về việc kết hợp với áo sơ mi, cravat dành cho vest nam, nơ bướm. Bạn sẽ là người đàn ông lịch lãm khi khoác lên bộ vest nam may sẵn mà bên mình thiết kế. Với xu hướng liên tục update mẫu vest mới, đường chỉ may chắc chắn đảm bảo sự tin cậy ở các bạn.
Mọi chi tiết về áo vest nam giá rẻ, vest nam may sẵn, vest nam công sở, vest nam chú rể 2014
vui lòng tham khảo tại website: aovestdep.net
Hoặc liên hệ tới địa chỉ :
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét