Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Cách chọn áo vest nam phù hợp với vóc dáng của bạn

Trong bữa tiệc cưới, cô dâu sẽ xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy xinh đẹp trong ngày cưới của mình, tuy nhiên để tiệc cưới hoàn hảo hơn trước tiệc cưới bạn nên chọn chiếc áo vest nam phù hợp với vóc dáng của chú rể.

Điểm mấu chốt của bạn ở đây đó là bạn không nhất thiết phải tìm một bộ đồ vest chú rể quá sang trọng ở những showrom đắt tiền, hay thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể tới nhà may và đặt may cho mình chiếc vest chú rể hoàn toàn phù hợp với sở thích, phong cách, và chiếc váy xinh xắn của cô dâu. Khi bạn mặc bộ đồ vest phù hợp bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái mà vẫn đẹp trong ngày quan trọng của đời mình. Dưới đây aovestdep.net hướng dẫn các bạn cách chọn chiếc vest chú rể phù hợp với 4 form cơ thể phổ biến nhất:
Nếu bạn có vóc dáng cao và thanh mảnh hoặc vóc dáng trung bình: thì đây là một lợi thế khá dễ dàng, bạn có thể chọn bất cứ phong cách nào sao cho phù hợp với cô dâu. Bạn nên chọn chiếc áo khoác dài có độn vai , thêm điểm nhấn là chiếc thắt lưng được thắt lỏng. 
Nếu bạn cao và dáng có cơ bắp: thêm một chiếc khăn quàng ở cổ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn, nó sẽ giúp bạn mềm mại hơn, cổ áo cần mịn hơn, và không cần ve cổ áo hình chữ V. Áo đơn với một nút bấm, và một chiếc áo khoác đủ dài. Áo khoác nên rộng một chút đảm bảo thoáng khi mặc, vì cơ thể bạn có bắp nên ống quần nên rộng một chút, không bó.
Nếu phần lưng của bạn ngắn và có cơ bắp chắc nịch: nhưng trường hợp ở trên, chọn một chiết khăn choàng, hoặc thắt nơ bướm, cổ không ve hình chữ V, chọn áo khoác không có nệm vai, quần xếp ly, và có độ dài ngắn hơn so với quần bình thường,ống rộng.
Nếu bạn lùn và gầy: Bạn nên lựa chọn chiếc áo khoác đơn ngực và khuy một nút, vị trí thấp. Cổ áo nên ve áo chữ V, điểm chấm của hai ống quần nên chấm giày, thêm chiếc nơ bướm là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 
Trong trường hợp cơ thể bạn khó lựa áo vest chú rể có thể lựa chọn phong cách cổ điển. Rất phù hợp với nhiều vóc dáng của các bạn nam.
Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với xưởng sản xuất áo vest nam của chúng tôi:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét