Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Cách lựa chọn cravat phù hợp với chiếc vest bạn đang mặc

Với một sự lựa chọn và kết hợp vừa phải chỉ cần rất đơn giản nhưng nó sẽ mang đến cho bạn sự lịch sự, và trẻ trung với phong cách mà bạn thích. Có tất nhiều cravat đẹp cho các bạn lựa chọn
cravat đẹp
Với cách kết hợp cà vạt (cratvat) với áo sơ mi kèm vest sẽ một phần nào đó thể hiện được cá tính, phong cách,. Vậy nguyên tắc chuẩn đầu tiên về cách lựa chọn cravat phù hợp với chiếc vest bạn đang mặc đó chính là làm sao cho thoải mái và phù hợp với mục đích khi mặc của bạn.

Hôm nay vestdep.net sẽ hướng dẫn các bạn về cách lựa chọn tinh tế chiếc cravat xinh xắn để kết hợp với áo sơ mi dành cho vest nam  và bộ vest đó.
 

Các bạn nam giới nên có chiếc áo sơ mi màu trắng là cái căn bản, đối với sơ mi màu trắng sẽ phù hợp cho nhiều dịp khác nhau và không lỗi thời, đo đó bạn có thể kết hợp giữa áo sơ mi trắng, áo vest đen, trắng, hoặc màu xánh kết hợp với cravat màu tối. Bạn có thể dùng cravat màu đen hoặc xám cho những buổi tối dự tiệc.
Và chung quy lại các bạn nhớ các quy tắc sau:
1. Bộ vest màu đen: màu đen được coi là màu của trang phục, phù hợp với áo sơ mi trắng, cà vạt màu trắng hoặc màu đen. Tham dự bữa tiệc, đám cưới hoặc sự kiện lớn
2. Bộ vest màu xám: vì màu này là màu trung tính nên bạn có thể lựa chọn chiếc sơ mi tối màu chút với đa dạng màu cravat có thể chọn lựa.
3. Bộ vest mà trắng sáng, áo sơ mi màu xanh thì bạn nên chọn cravat có màu: xanh lá cây, xanh dương, ...
4.Bộ vest màu nâu phù hợp với sơ mi màu trắng, vàng, hoặc màu be có thể kết hợp với cravat màu vàng  hoặc nâu xỉn.
Chi tiết hơn về cách kết hợp giữa áo sơ mi, vest, cravat vui lòng liên hệ với cơ sở chuyên may đo, cho thuê áo vest nam may sẵn tại TP HCM:
2L CƯ XÁ PHAN ĐĂNG LƯU,PHƯỜNG 3,QUẬN BÌNH THẠNH(GẦN ĐẠI HỌC MỸ THUẬT,KẾ BÊN BƯU ĐIỆN BÌNH THẠNH)
(hẽm kế bưu điện Bình Thạnh,anh chị chạy thẳng vào hẽm đó khoảng 100m hỏi người ta dãy nhà L ở đâu thì nhà mình là 2L)
ĐIỆN THOẠI:
0936.31.61.91 (GẶP MR TÚ)-0943.62.72.82(GẶP MR THIÊN)-0907.129.000(GẶP MS HƯƠNG)
Hoặc ghé thăm website: vestdep.net
Facebook: facebook.com/Vestdepnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét